• Kiểm tra tên miền
www.
Xem tất cả
Đặc sản bốn phương – Nơi hội tụ nét tinh hoa đặc sắc Việt
Đặc sản bốn phương – Nơi hội tụ nét tinh hoa đặc sắc Việt
Chủ nhật, ngày 21 tháng 9 năm 2014
Với sứ mệnh nâng tầm giá trị đặc sản việt, dacsan4phuong.com.vn giúp chúng ta cảm nhận thêm và có cơ hội được trải nhiệm, thưởng thức những sản vật trên khắp mọi vùng miền của tổ quốc.

 là tên gọi chỉ chung về những sản vật, sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc đặc thù hoặc có nhiều điểm đặc biệt, riêng có mà xuất xứ từ những vùng, miền, địa phương và tạo nên những nét đặc trưng của một vùng, miền hay một địa phương nào đó. Khái niệm đặc sản cũng không nhất thiết chỉ về những sản phẩm, sản vật được ra đời đầu tiên tại vùng, miền hay địa phương nhưng nó mang tính chất thông dụng, phổ biến tại địa phương hay có chất lượng cao hơn hẵn những sản phẩm cùng loại và được nhân dân địa phương coi như sản phẩm truyền thống của địa phương mình.

Đặc sản bánh phu thê

Đặc sản thường được dùng là quà biếu trong mỗi chuyến đi, đến từ một vùng miền nổi tiếng về một loại đặc sản nào đó, nó còn có ý nghĩa trong hoạt động du lịch.

Đất nước Việt Nam có nhiều sản vật truyền thống đã trở thành biểu tượng tiêu biểu gắn liền với nhiều vùng đất... Hầu như địa phương nào cũng có những đặc sản nổi tiếng gắn liền với địa danh. Đó là những sản vật trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam nổi tiếng trong vùng, trong nước từ hàng trăm năm nay.

Thưởng trà

Trong số hàng trăm sản vật của nước ta, có những sản vật có nguồn gốc lâu đời Việt Nam, có sản vật được du nhập vào mới chỉ năm bảy mươi năm, hai ba mươi năm, thậm chí dăm bảy năm, nhưng tất cả đều hợp với thổ nhưỡng, khí hậu nước Nam nên cho chất lượng tốt, xứng đáng được gọi là sản vật. là nơi quy tụ và là trang duy nhất cung cấp các đặc sản vùng miền tiêu biểu được nhiều người sử dụng và tổ chức di sản bình chọn.

 

Trong chuyên mục , chúng tôi muốn được chia sẻ với các bạn đọc thông tin về những sản vật của đất nước ta, hiểu thêm về văn hóa, con người Việt Nam thông qua những thương hiệu đã được ông cha ta và các thế hệ dày công xây dựng.

Với sứ mệnh nâng tầm giá trị đặc sản Việt, giúp chúng ta cảm nhận thêm và có cơ hội được trải nhiệm, thưởng thức những sản vật trên khắp mọi vùng miền của Tổ quốc.

Để biết thêm chi tiết vui long truy cập vào website: hoặc số điện thoại 0937655675.

Nguồn tin: doanhnhan.net


Các tin khác