• Kiểm tra tên miền
www.
Xem tất cả
Mỹ nghệ Trầm hương - hướng đi mới cho cây Dó bầu
Mỹ nghệ Trầm hương - hướng đi mới cho cây Dó bầu
Thứ bảy, ngày 30 tháng 8 năm 2014
Từ cây Dó bầu, cơ sở mỹ nghệ trầm hương Nam Giao đã kết hợp nghệ thuật điêu khắc của các nghệ nhân Huế cùng với sự hỗ trợ của công nghệ máy điêu khắc tự động CNC cho ra những sản phẩm thủ công mang tính mỹ nghệ cao .

Với đặc thù khí hậu nhiệt đới, Việt Nam là một trong những vùng cho ra trầm hương từ cây dó bầu chất lượng tốt nhất. Cùng với việc nông dân các vùng: Bình Phước, Phú Quốc, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế đã chuyển đổi cây trồng sang cây dó bầu khá nhiều.

Với lợi thế đó, Cơ sở Mỹ nghệ đã kết hợp nghệ thuật điêu khắc của các nghệ nhân Huế cùng với sự hỗ trợ của công nghệ máy điêu khắc tự động CNC cho ra những sản phẩm thủ công mang tính mỹ nghệ cao.

của cơ sở mỹ nghệ Trầm hương Nam Giao vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang tính tâm linh, được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ nghệ Huế, Đà Nẵng, Hội An… được du khách trong và ngoài nước yêu chuộng, đặc biệt là du khách đến từ các vùng như: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Đông nơi Phật giáo chiếm tỷ lệ lớn.

Với quyết tâm làm đa dạng sản phẩm từ cây dó bầu, Mỹ Nghệ Trầm hương Nam giao đã đầu tư máy móc công nghệ cao trong công việc sản xuất như: Máy xay bột Trầm hương, máy làm nhang tự động, máy điêu khắc CNC, cùng với chủ đạo là những nghệ nhân làng nghề điêu khắc nổi tiếng Huế đã cho ra những sản phẩm mỹ nghệ có độ sắc nét và giá thành vừa phải.

Định hướng sắp tới về quy mô ngoài cơ sở sản xuất tại 211 Ngự Bình – TP Huế, cơ sở Mỹ nghệ Trầm hương sẽ xây dựng một hệ thống cửa hàng tại các khu du lịch trong nước  và duy trì tham gia các hội chợ mỹ nghệ trong và ngoài nước, trong đó kênh bán hàng online được chú trọng qua website .

Về sản phẩm ngoài những sản phẩm truyền thống như : Trầm hương cảnh, Nhang Trầm hương,trang sức trầm hương, sản phẩm trang trí phong thủy , mỹ nghệ Trầm hương Nam giao sẽ kết hợp với một số nhà hóa học trong tỉnh để chiết xuất tinh dầu Trầm hương nguyên chất và cho ra đời sản phẩm Trà Trầm hương .

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở Mỹ nghệ Trầm hương Nam Giao

Địa chỉ: 211 đường Ngự Bình – TP Huế - Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0903559982

Email:

Website:

Nguồn tin: doanhnhan.net


Các tin khác