Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” đã thu hút sự tham gia của 1.000 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm, dịch vụ khuyến mại, giảm giá.
Thống kê sơ bộ từ Ban tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" cho biết, tính từ 0h cho đến 18h chiều ngày 5/12/2014, tổng số người tiêu dùng truy cập vào trang web chính thức của chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến” (http://onlinefriday.vn/) đạt hơn 1.550.000 lượt truy cập, trên 8.700.000 lượt xem các khuyến mại. Trong đó, 61% lượt truy cập từ máy tính và 39% lượt truy cập từ các thiết bị di động.
Nhiều doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” cũng cho biết, trong ngày này, số lượt người tiêu dùng truy cập vào website bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp tăng từ 10 - 15 lần, số đơn hàng tăng gấp 4 - 6 lần so với ngày thường.
Tổng hợp số liệu từ 30 doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” cho thấy, tổng số đơn hàng đạt trên 57.000 với tổng giá trị đạt trên 80 tỷ đồng.
Thành công của “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” sẽ là tiền đề cho việc đưa chương trình này thành hoạt động thường niên.
P.V
Nguồn tin: doanhnhan.net