• Kiểm tra tên miền
www.
Xem tất cả
Sao Việt – Sự lựa chọn sáng suốt cho mọi khách hàng
Sao Việt – Sự lựa chọn sáng suốt cho mọi khách hàng
Thứ bảy, ngày 30 tháng 8 năm 2014
Công ty Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật Sao Việt là công ty có uy tín trong lĩnh vực hoạt động về du học và dịch thuật. Phương châm của công ty là Uy tín – Chất lượng – Tạo Dựng Giá Trị Bền Vững cho mọi khách hàng khi đến với công ty.

hoạt động với các lĩnh vực chính:

- bao gồm: Xin thư mời học, xin visa du học, Chuyển tiền học, Đặt vé máy bay, Bảo hiểm, Đón học sinh, Nhà ở, Trợ giúp khi du học, Học bổng. Ngoài ra, công ty  còn có các dịch vụ khác như: Khai form visa, Làm thủ tục thăm thân…

-  bao gồm: Dịch tài chính, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tài liệu y tế, Dịch website…

Mục tiêu của Sao Việt là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tư vấn du học và dịch thuật chuyên nghiệp ở Việt Nam. Công ty luôn mong muốn đóng góp và phát triển trong việc đào tạo những chuyên gia có đủ phẩm chất, năng lực và sáng tạo, những người có khả năng nắm bắt cơ hội và đảm nhận thách thức của một thế giới không ngừng thay đổi nhanh chóng.

 

Chúng tôi dành cho nhân viên các chương trình đạo tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất. Hàng năm, công ty đều tổ chức các Chương trình đào tạo nghiệp vụ tư vấn du học và cập nhật các thông tin về hệ thống giáo dục cũng như các chính sách visa cho sinh viên có và các cán bộ tư vấn du học. Lĩnh vực dịch thuật, công ty luôn đảm bảo chất lượng các bài dịch luôn chính xác với nội dung bản gốc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Công ty đều có bằng Đại học hoặc thạc sỹ, được đào tạo kỹ năng chuyên môn, được cập nhật kiến thức, được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ cả trong và ngoài nước.

 

Với những dịch vụ mà Sao Việt đang cung cấp, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, thuận lợi, góp phần giúp khách hàng có thể giải quyết các khó khăn vướng mắc khi làm thủ tục xin học bổng, du học và dịch thuật.

Đừng ngại ngần mà hãy đến với chúng tôi, mọi khó khăn vướng mắc của bạn sẽ được giải đáp và trợ giúp.

Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật Sao Việt

Địa chỉ: Phòng 668, Cầu thang 1, Tòa nhà Vân Nam, 26 đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0435643683 / 35148899 - Hotline: 0912386677 

Email: - Website:

Nguồn tin: doanhnhan.net


Các tin khác