• Kiểm tra tên miền
www.
Xem tất cả
Alibaba thành công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới
Alibaba thành công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới
Thứ sáu, ngày 27 tháng 6 năm 2014
Alibaba, công ty thương mại điện tử số 1 Trung Quốc, có doanh số bán hàng qua hệ thống các website đã lên 157 tỷ USD, vượt qua cả doanh số của Amazon và Ebay cộng lại.

Alibaba, đã công bố doanh số bán hàng qua hệ thống các website của công ty đã lên đến 1.000 tỷ NDT tương đương 157 tỷ USD và dễ dàng vượt qua doanh số cả 2 công ty bán lẻ của Mỹ là Amazon và Ebay cộng lại để trở thành công thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Alibaba được thành lập từ năm 1999 tại Hàng Châu, với khẩu hiệu là "Global Trade start here..." gồm có Alibaba.com, Tmall.com, Taobao Market Place... đã đạt được doanh số 3 tỷ USD giao dịch trong 1 ngày vào đầu năm nay.

Tất cả việc thanh toán qua website này và hệ thống các website trực thuộc đều được thực hiện qua Alipay, công ty này hiện đã có 700 triệu thành viên đăng ký với đầy đủ thông tin thẻ tín dụng.
Trong bài phát biểu của mình, Jack Ma, founder của Alibaba tuyên bố rằng năm sau rất có thể Alibaba sẽ có doanh số bằng tất cả các website thương mại điện tử của Mỹ cộng lại.

Việt Nam chưa có số liệu về hoạt động của các website thương mại điện tử như Vatgia, Rongbay, Chodientu... nhưng nếu so về tốc độ tăng trưởng thì các website của Việt Nam chắc chắn cũng có tốc độ tăng trưởng không thua kém nhiều so với Alibaba.

Nguồn tin: doanhnhan.net


Các tin khác